Đơn hàng may lương cao tại Nhật Bản Tháng 2-2017

Đơn hàng may lương cao tại Nhật Bản Tháng 2-2017

Tuyển thực tập sinh may làm việc tại Nhật Bản

Đơn hàng may lương cao tại Nhật Bản Tháng 2-2017

Tháng Hai 17, 2017

TUYỂN GẤP 15 TTS LÀM MAY QUẦN ÁO TẠI KUMAMOTO

Trong tháng 3 tới, Công ty Cổ phần Nhân lực Hoàng Việt đang có nhu cầu tuyển dụng 15 thực tập sinh đi xuất khẩu lao động làm may mặc quần áo phụ nữ, trẻ em tại tỉnh Kumamoto Nhật Bản với mức lương cao và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Phù hợp với các bạn nữ đã có tay nghề may cơ bản, đối với những bạn nữ có nguyện vọng nhưng không có tay nghề may công ty sãn sàng hướng dẫn và đào tạo miễn phí.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MAY MẶC NHẬT BẢN

Hiện nay, may mặc là một trong những ngành được chú trọng và phát triển tại Nhật. Với công nghệ trang thiết bị hiện đại cùng sự yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng của các Công ty may lâu đời. Ngành may mặc Nhật Bản đang có được sự uy tín rất lớn đối với các thị trượng khó tính châu âu và châu mỹ.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây. Tình trạng già hóa dân số đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình phát triển kinh tế Nhật Bản do thiếu hụt nguồn lao động trẻ tuổi, ngành may cũng không phải là ngoại lệ.

Ngược lại, Việt Nam là một đất nước đang phát triển với lực lượng lao động dồi dào nhưng lại hạn chế về tay nghề, kĩ thuật lạc hậu. Đây chính là cơ hội tối cho các bạn lao động trẻ tuổi Việt Nam muốn làm việc tại Nhật Bản để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, phương pháp quản lý và tiết kiệm được một phần thu nhập làm tiền đề phát triển khi về nước.

 

 

CHI TIẾT ĐƠN HÀNG MAY KUMAMOTO

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

Số lương dự tuyển: 24

Địa điểm làm việc: Kumamoto

Loại công việc: (May quần áo phụ nữ, trẻ em)

Thời hạn hợp đồng: 3 năm

YÊU CẦU TUYỂN CHỌN

Giới tính: Nữ

Độ tuổi:18-35 tuổi

Trình độ: tốt nghiệp TNPT trở lên

Tình trạng hôn nhân: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: không yêu cầu

Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, ngoan ngoãn, chịu khó, Chịu được áp lực công việc, có khả năng học tiếng Nhật.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Lương cơ bản: 125.000 Yên (khoảng 25 triệu VNĐ) Chưa bao gồm làm thêm giờ

Các khoản trừ từ lương: Bảo hiểm, tiền nhà ở, điện nước.

Lương thực lĩnh: 90.000 Yên (khoảng 18 triệu VNĐ)

Giờ làm việc: 8 tiếng/ ngày

Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần, lễ tết theo lịch Nhật Bản

KẾ HOẠCH TUYỂN

» Hồ sơ

khám sức khỏe tại bệnh viện do Công ty cổ phần quản lý tư vấn đầu tư nhân lực Hoàng Việt chỉ định

Các mẫu form, đơn tự nguyện, cam kết theo mẫu của Công ty

Bằng cấp gốc, 02 ảnh 4×6

(Hướng dẫn hồ sơ trúng tuyển khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản)

» Thời gian dự kiến

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2016

Dự kiến thi tuyển: Tháng 03/2017

(Thi tay nghề may)

Dự kiến xuất cảnh: Tháng 7/2017

ĐÀO TẠO VÀ THI TUYỂN

Hình thức đào tạo: Toàn thời gian

Điều kiện: Ăn ở nội trú, trung tâm cấp phát toàn bộ giáo trình, đồng phục.

Hình thức thi tuyển: Phỏng vấn trực tiếp

 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐƠN HÀNG MAY KUMAMOTO

  • Là đơn hàng truyển thống của công ty, mỗi năm Công ty Hoàng Việt đều triển khai tuyển dụng đơn hàng này. Vì vậy thực tập sinh khi tham gia chương trình có thể hoàn toàn yên tầm về mức lương, chế độ đãi ngộ, tiến độ chính xác theo đúng thông báo đơn hàng.

 

Thực tập sinh may  tại kumamoto tại Nhật Bản

  • Đảm bảo chi phí xuất cảnh thấp nhất. Thông thường, các đơn hàng may mặc dành cho nữ đều duy trì mức chi phí xuất cảnh thấp nhằm hỗ trợ và thu hút các ứng viên khi tham gia chương trình.
  • Không quá yêu cầu về trình độ tay nghềm kinh nghiệm làm việc. Đối với những bạn chưa có tay nghề sẽ được đào tạo miễn phí.
  • Tính chất công việc may mặc phù hợp với lao động Việt Nam, công việc nhẹ nhàng không mất nhiều sức. Tuy nhiên lại đòi hỏi tính tỉ mỉ, cần cù.
  • Có nhiều thời gian làm thêm, và thường được tính theo sản phẩm nếu chăm chỉ thực tập sinh hoàn toàn có thể đạt được thêm từ 5-7 triệu tiền làm thêm/ tháng..

 

Kí túc xá của thực tập sinh

QUY TRÌNH THAM GIA

ĐƠN HÀNG MAY KUMAMOTO TẠI HOÀNG VIỆT MIC

 

B1: Tư vấn

Thực tập sinh được tư vấn chi tiết cụ thể về đơn hàng như mức lương, chi phí, các bước tham gia, hình ảnh môi trường học tập, làm việc trước khi đăng kí tham gia chương trình.


B2: Khám sức khỏe

Sau khi đăng kí, các ứng viên đến bệnh viện chỉ định của Công ty để khám sức khỏe theo quy định. Các bạn có thể tham khảo thêm các bệnh không được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

B3: Nhập học trước thi tuyển

Nếu đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe, các bạn có thể nhập học ngay tại trung tâm đào tạo Hoàng Việt để tập trung đào tạo tiếng Nhật và tác phong thi tuyển cũng như luyện tay nghề chuẩn bị cho buổi thi tuyển.

B4: Thi Tuyển

Phỏng vấn và thi tuyển tay nghề trực tiếp với chủ xí nghiệp tiếp nhận. Sau khi có kết quả, các ứng viên sẽ cùng gặp mặt phía nhà tuyển dụng Nhật Bản để trao đổi về các điều khoản hợp đồng cũng như cuộc sống bên Nhật.

B5: Nhập học sau trúng tuyển

Sau khi trúng tuyển, thực tập sinh sẽ được học tập nội trú tại trung tâm đào tạo Hoàng Việt Mic. Với đội ngũ thầy cô giáo trẻ, nhiệt huyết, có chuyên môn cao, đã từng công tác tại Nhật Bản trong nhiêu năm. Các bạn sẽ được đào tạo nâng cao về trình độ tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, nâng cao tay nghề may mặc.

B6: Xuất cảnh và làm việc

Sau khi có tư cách lưu trú và visa, công ty tiến hành đặt vé máy bay và hoàn thành các thủ tục về hô sơ, tài chính chuẩn bị xuất cảnh.

Các bộ công ty trực tiếp đưa thực tập sinh sang Nhật giúp các bạn có thể làm quen với cuộc sống tại Nhật Bản trong 1 tháng đầu.

Tháng đầu tiên, thực tập sinh được trợ cấp khoảng 12 triệu để sinh hoạt và mua đồ dùng sinh hoạt.

Từ tháng thứ 2 trở đi thực tập sinh làm việc và hưởng lương theo hợp đồng tại các công ty tiếp nhận.

B7: Hoàn thành hợp đồng về nước

Sau 1 tháng về nước, thực tập sinh đến công ty để làm thủ tục thành lý, được công ty giới thiệu vào các doanh nghiệp trong nước để làm việc với mức lương từ 7-10 triệu đồng.

 

Chia sẻ ngay bài viết này:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

© Copyright © hoangvietmic. All Rights Reserved.. Design by Việt Save
Quay lại đầu trang