Thủ tục làm passport 2018, thủ tục cấp lại hộ chiếu tại Đài Loan: Những điều bạn cần biết

Thủ tục làm passport 2018, thủ tục cấp lại hộ chiếu tại Đài Loan: Những điều bạn cần biết Khi đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động sang Đài Loan hay bất kỳ nước nào các bạn đều phải chuẩn bị hộ chiếu trước khi xuất cảnh, nhưng khi sang Đài Loan chẳng may bạn bị mất hộ chiếu, hoặc hộ chiếu của bạn hết hạn thì cần phải làm gì? Đừng lo lắng quá hãy để chúng tôi hướng dẫn các bạn cách xin cấp lại visa, thủ tục làm lại hộ chiếu tại Đài Loan nhé.

Tổng hợp một vài lời giải đáp về visa thăm thân Đài Loan mà bạn nên biết

Tổng hợp một vài lời giải đáp về visa thăm thân Đài Loan mà bạn nên biết Visa thăm thân Đài Loan là loại visa ngắn hạn với mục đích tham quan kết hợp thăm thân nhân. Người nhập cảnh phải cung cấp đây đủ thông tin giấy mời, giấy xác nhận quan hệ ruột thịt, giấy tờ chứng nhận người đang sống ở Đài Loan…. Bên cạnh đó bạn cần cung cấp thêm một số giấy tờ theo yêu cầu của lãnh sự quán. Sau đây là một số lời giải đáp cho những câu hỏi về visa thăm thân mà các bạn đã gửi tới chúng tôi trong thời gian qua.

Cách đi nhanh nhất từ 4 sân bay Đài Loan về trung tâm thành phố

Cách đi nhanh nhất từ 4 sân bay Đài Loan về trung tâm thành phố Đài Loan tuy chỉ là đảo quốc nhỏ bé nhưng tại mỗi thành phố đều có sân bay riêng. Những sân bay ở Đài Loan đều thuộc dạng sân bay quốc tế, thuận tiện cho các bạn có thể di chuyển cách dễ dàng đến 4 thành phố nổi tiếng ở Đài Loan là: Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung và Cao Hùng. Vậy, từ các sân bay ấy, làm cách nào để di chuyển về trung tâm thành phố? Hãy để hoangvietmic.vn hướng dẫn các bạn cáccách di chuyển nhanh nhất từ sân bay Đài Loan về trung tâm thành phố nhé.

Đời sống: Hướng dẫn mua và sử dụng Amazon Gift Card

Đời sống: Hướng dẫn mua và sử dụng Amazon Gift Card Nhiều khi bạn mua hàng trên Amazon mà hàng không thanh toán được qua Conbini hay COD (trả tiền khi nhận hàng) hoặc số tiền vượt mức thanh toán một tháng của thẻ credit của bạn thì đừng lo lắng, bạn có thể mua Amazon Gift Card – một loại thẻ trả trước trên Amazon ở Conbini và thanh toán. Ở conbini bạn có thể chọn một hoặc nhiều Gift Card và chọn giá khi thanh toán (trả bằng tiền mặt ở quầy, một số cửa hàng bán Gfft Card đã có mệnh giá sẵn).

Hướng dẫn về đăng ký xe đạp ở Nhật

Hướng dẫn về đăng ký xe đạp ở Nhật Đăng ký chống trộm cho xe đạp ở Nhật (自転車の防犯登録) là một trong những thủ tục cần thiết khi mua xe đạp ở Nhật. Sẽ có rất nhiều câu hỏi về việc đăng ký này mà bài viết này sẽ giải đáp như cách đăng ký khi mua xe trên Internet hay nhận lại xe từ người khác.

Một số từ vựng cần thiết khi đi thuê nhà tại Nhật Bản

Một số từ vựng cần thiết khi đi thuê nhà tại Nhật Bản Bạn mới chuyển đến Nhật Bản học tập, làm việc, sinh sống, vậy thì việc tìm một căn hộ tốt là một việc tương đối khó khăn đối với những người không nói tiếng Nhật như tiếng mẹ đẻ – bởi có rất nhiều thuật ngữ, từ viết tắt được dùng trong việc thuê nhà.

Những câu trả lời cực hay khi phỏng vấn đi Nhật: Chắc chắn đỗ

Những câu trả lời cực hay khi phỏng vấn đi Nhật: Chắc chắn đỗ Bỏ túi ngay những câu hỏi khi người Nhật phỏng vấn này và những câu trả lời hay nhất khi phỏng vấn đi Nhật, chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với những nhà tuyển dụng Nhật Bản. Trong bài biết này, hoangvietmic.vn sẽ tổng hợp những cách trả lời phỏng vấn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và cả những cách trả lời phỏng vấn khi xin việc, chuyển việc tại Nhật Bản cho các du học sinh và kĩ sư.

Tu nghiệp sinh muốn học tốt tiếng Nhật phải làm thế nào?

Tu nghiệp sinh muốn học tốt tiếng Nhật phải làm thế nào? Đây là câu hỏi mà rất rất nhiều bạn thực tập sinh (TTS) mới sang thường hay tham khảo ý kiến của những sempai đi trước. Do điều kiện công việc thực tập sinh chúng ta không có không gian và môi trường đào tạo một cách bài bản như các bạn du học sinh(DHS) nên sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi tìm hiểu và học tập tiếng Nhật.

Wifi là dịch vụ miễn phí tại Đài Loan

Wifi là dịch vụ miễn phí tại Đài Loan Đài Loan là một hòn đảo ngọc và là những nơi đầu tiên miễn phí wifi tại Châu Á Đài Loan được mệnh danh là một trong bốn con hổ của Châu Á cùng với Hàn Quốc, Singapore và Hồng Kông. Không phải ngẫu nhiên mà những quốc gia này có biệt danh như vậy. Đây đều là những quốc gia có nền kinh tế đang và đã phát triển một cách mạnh mẽ và nhanh chóng...

Văn hóa chợ đêm tại Đài Bắc Đài Loan

Văn hóa chợ đêm tại Đài Bắc Đài Loan Đài Loan nổi tiếng với văn hóa chợ đêm Đối với người Việt Nam chắc "chợ đêm" không phải là từ quá xa lạ. Hà Nội có chợ đêm phố cổ vào thứ 6, 7, chủ nhật. Đà Lạt, Hội An, Nha Trang, Sài Gòn đều là những nơi có chợ đêm rộn ràng và tấp nập. Tại chợ đêm có vô vàn những món hàng mà người dân có thể lựa chọn từ thức ăn cho đến quần áo, giày, dép...

Phong tục và văn hóa giao tiếp của người Đài Loan

Phong tục và văn hóa giao tiếp của người Đài Loan Đài Loan là điểm đến của rất nhiều lao động Việt Nam. Văn hóa Đài Loan là sự pha trộn của rất nhiều nền văn hóa khác nhau, đó là sự kết hợp của văn hóa Trung Hoa và nền văn hóa phương Tây. Cùng khám phá những nét độc đáo trong văn hóa Đài Loan trong bài viết dưới đây nhé.

Phong tục tập quán của người Đài Loan

Phong tục tập quán của người Đài Loan Đài Loan là một hòn đảo nhỏ, diện tích chỉ bằng một phần nhỏ so với Việt Nam. Tuy nhiên, Đài Loan lại có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Ngoài ra, nơi đây cũng có nền văn hóa rất đặc biệt, là sự pha trộn của nhiều văn hóa khác nhau. Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt trong văn hóa Đài Loan trong bài viết dưới đây nhé.

Những điều cấm kị tại Đài Loan

Những điều cấm kị tại Đài Loan Hiện nay thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan thu hút được sự quan tâm của đông đảo người lao động, số lượng lao động xuất cảnh sang Đài Loan tăng liên tục trong những năm gần đây. Để có thể yêu đất nước này trọn vẹn hơn, không làm mất lòng người dân khi làm việc tại nơi này , hãy nắm kĩ những điều không nên làm dưới đây nhé!

Nghệ thuật trong giao tiếp với người Đài Loan

Nghệ thuật trong giao tiếp với người Đài Loan Hiện nay, việc hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Đài Loan đang ngày càng phát triển. Để chuẩn bị cho một chuyến công tác Đài Loan, ngoài việc chuẩn bị những giấy tờ như: Visa, vé máy bay,… thì một điều cũng rất quan trọng đó chính là hiểu về tác phong giao tiếp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn

< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 >
© Copyright © hoangvietmic. All Rights Reserved.. Design by Việt Save
Quay lại đầu trang